วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลือกผ้าปูที่นอนอย่างไร..ไม่ให้ห้องน่าเกลียด

เลือกผ้าปูที่นอนไม่ให้ห้องน่าเกลียด


1 .สไตล์การตกแต่งห้อง 
            แต่งห้องสไตล์วินเทจแบบหวานๆ  ก็อาจจะเลือกใช้เป็นผ้าปูที่นอนที่มีระบายด้านข้าง เพื่อช่วยเพิ่มความหวานให้ภายในห้อง


2. โทนสี 
                    สำหรับในเรื่องของโทนสีนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมีเพื่อนหลาย ๆ คน ที่พลาดเพราะสีของผ้าปูที่นอนกันมาแล้ว  ซึ่งหลักการเลือกแบบง่ายๆ เลยนั้น  หากเพื่อนๆ ไม่ได้มีการเล่นในเรื่องของโทนสี  ควรเลือกสีผ้าปูที่นอนให้เข้ากับโทนสีภายในห้อง  และ มีการไล่เฉดสีให้อยู่ในเฉดสีที่ไม่ต่างกันมาก แต่หากเพื่อนๆ ไม่อยากให้ห้องดูเป็นสีเดียวกันมากจนเกินไป  ก็สามารถเลือกใช้ผ้าปูที่นอนให้เข้ากับสีของเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งภายในห้องก็ได้เช่นกัน


3. ความโดดเด่น 
                   โดดเด่นไปกับผ้าปูที่นอน ที่เลือกใช้ในส่วนของผ้าปูที่นอนเป็นจุดเด่นหรือจุดสะดุดตา โดยการตกแต่งในลักษณะนี้ ถือว่าง่ายมากๆ  เพียงแค่เลือกสีหรือลวดลายของผ้าปูที่นอนให้โดดเด่นกว่าโทนสีภายในห้อง เพียงเท่านี้ ก็ทำให้ภายในห้องดูโดดเด่นและสะดุดตาแล้ว  แต่ควรให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในห้องกันด้วย


4.  ผ้าปูที่นอนแบบไม่มีลวดลาย 
                   ผ้าปูที่นอนแบบไม่มีลวดลาย ถือเป็นผ้าปูที่นอนที่ใช้ในการตกแต่งได้ง่ายกว่าผ้าปูที่นอนแบบมีลวดลาย  ซึ่งการเลือกผ้าปูแบบไม่มีลวดลายนั้น อาจจะไม่ค่อยเกิดปัญหาในเรื่องของการตกแต่งมากนัก เพราะ สามารถนำมาตกแต่งได้เกือบทุกแบบและทุกสไตล์


5.  ผ้าปูที่นอนแบบมีลวดลาย 
 ผ้าปูที่นอนแบบมีลวดลาย ที่เป็นปัญหาบ่อยครั้ง ในเรื่องของการตกแต่ง ซึ่งวิธีง่ายๆ ในการเลือกนั้น  ควรเลือกโทนสีของลวดลายให้เข้ากับโทนสีภายในห้อง หากเป็นห้องที่มีผนังโทนสีเดียว ก็จะทำให้ง่ายขึ้นในการเลือกใช้   แต่หากบริเวณผนังเป็นลวดลายนั้น เพื่อนๆ อาจจะเลือกลวดลายของผ้าปูที่นอนให้คล้ายกับลวดลายของผนัง


ขอได้รับความขอบคุณจาก....ผลิตภัณฑ์ผ้าปูที่นอนฟุทเด็ก ให้ที่นอนลูกคุณสาย เก๋ เท่กว่าใคร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แท็กรีมาร์เก็ตติ้งอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้หรือถูกจัดวางไว้ในหน้าที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ดูข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าแท็กที่: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->