วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

การเลือกสีห้องนอน ผ้าปูที่นอนให้ถูกโฉลกตามวันเกิด

การเลือกสีห้องนอน ผ้าปูที่นอนให้ถูกโฉลกตามวันเกิด




1.สีห้องนอนผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
                        แม้ว่าสีแดงเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันอาทิตย์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว สีที่ถูกโฉลกของผู้ที่เกิดวันนี้ห้ามนำ มาทาสีห้องนอนเป็นอันขาด สำหรับการเลือกสีของห้องนอนนั้นควรเลือกทาสีควันบุหรี่หรือสีขาว แต่ถ้าผนังของบ้านเป็นไม้หรืออิฐ ควรตกแต่งด้วยม่านสีขาว เท่านี้ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ได้แล้ว
2.สีห้องนอน ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์
                        ห้องนอนควรใช้สีครีม สีเหลืองอ่อน สีเขียวอ่อน หรือสีขาวปนเข้าไปก็จะช่วยเสริมดวงชะตา และเพิ่มความสวยงามอีกด้วยนะคะ ข้อห้ามสำหรับผู้เกิดวันนี้ ไม่ควรเลือกสีสดๆ อย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่มีความสุข
3. สีห้องนอน ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
                        ห้องนอนควรเลือกสีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน หรือสีอ่อนๆ เพื่อแสดงถึงความรู้สึกอ่อนโยน เนื่องจากสีประเภทนี้จะทำให้เกิดความสงบและมีสมาธิ ทำให้สมาชิกในบ้านเกิดความรู้สึกสบายใจ และสามารถหลีกเลี่ยงความวุ่นวายต่างๆ ออกไปได้
4. สีห้องนอน ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
                          สำหรับผู้ที่เกิดพุธกลางวันต้องเลือกสีฟ้า สีแสด สีขาว สีดำซึ่งสามารถใช้ทาห้องนอนได้ด้วย เชื่อว่าจะเสริมความเป็นสิริมงคลและทำให้ผู้อยู่เกิดความสุข ถ้าเป็นผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนควรเลือกทาสีชมพู สีเทา สีเขียวอ่อน และสีขาวนวล เพราะเป็นสีที่เสริมดวงชะตาของทุกคนในบ้านได้
5. สีห้องนอน ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

                             สีของห้องนอนจะต้องเลือกสีส้มอ่อน สีพีช สีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม และสีขาว เพราะสีเหล่านี้สามารถสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่เกิดในวันนี้ได้เป็นอย่างดี
6. สีห้องนอน ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
                        การเลือกสีให้ห้องนอนควรเลือกสีพีช สีเขียวอ่อน และสีขาว เพราะสีเหล่านี้จะทำให้ผู้ที่เกิดวันศุกร์มีความสุข หากชอบแต่งห้องด้วยผ้าม่านก็ควรเลือกม่านสีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม หรือสีส้มอ่อนๆ จะเสริมดวงชะตาได้
7. สีห้องนอน ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ 
                          ควรเลือกสีที่เป็นโทนสีอ่อนๆ เช่น สีขาว สีควันบุหรี่ หรือสีเขียวอ่อน และไม่ควรเลือกบ้านสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน แต่ควรเลือกสีเขียวอ่อนๆ จะดีที่สุด สีเหล่านี้สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกและห้องต่างๆในบ้าน


ขอได้รับความขอบคุณจาก....ผลิตภัณฑ์ผ้าปูที่นอนฟุทเด็ก ให้ที่นอนลูกคุณสาย เก๋ เท่กว่าใคร






Tags:แต่งบ้าน,ห้องนอน ,ขายผ้าปูที่นอนลายการ์ตูน , ผ้าปูที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าห่ม ราคาถูก ,ผ้าปูที่นอน,ชุดเครื่องนอนคู่รัก ,ขายส่ง, ขายส่งผ้าปูที่นอน ,ขายส่งชุดครื่องนอน,เครื่องนอนงานแต่ง,เครื่องนอนคนมีคู่,






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แท็กรีมาร์เก็ตติ้งอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้หรือถูกจัดวางไว้ในหน้าที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ดูข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าแท็กที่: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->