วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

10 สิ่งที่ควนรู้เกี่ยวกับการตกแต่ง “เรือนหอ” และเลือกผ้าปูที่นอน

10 สิ่งที่ควนรู้เกี่ยวกับการตกแต่ง เรือนหอและเลือกผ้าปูที่นอน



1.ห้องนอนควรอยู่หลังบ้าน บางคนเข้าใจว่าตำแหน่งห้องนอนที่ดีควรตั้งอยู่หน้าบ้าน เพื่อจะได้รู้ถึงความเคลื่อนไหวต่างๆ แต่แท้จริงแล้วตามหลักการสร้างบ้านตำแหน่งห้องนอนที่ดีควรอยู่หลังบ้าน เพราะผู้ที่นอนหลับพักผ่อนในห้องนั้นๆ จะได้หลับลึก ไม่มีสิ่งรบกวน สำหรับคู่รักแล้วการได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มก็ส่งผลดีทั้งต่อสุขภาพกาย และสุขภาพใจ



2.เตียงนอนผ้าปูที่นอน สีชมพู ใครว่าดี คู่รักส่วนใหญ่คงเข้าใจว่าสีชมพูเป็นสีแห่งความรักที่ราบรื่น แต่สีชมพูกลับแสดงถึงความอ่อนไหว อ่อนแอ และหงุดหงิดง่าย


3.ภาพแต่งงานหัวเตียง ทำให้ฝันร้าย หลายคู่รักนำภาพถ่ายงานแต่งงานมาประดับตกแต่งไว้ตรงบริเวณหัวเตียง เพื่อแสดงถึงความรักที่ทั้งสองมีให้แก่กัน ซึ่งตามหลักแล้วภาพถ่ายหัวเตียงนั้นกลับเป็นของประดับตกแต่งที่จะสร้างแสงกดดันให้กับทั้งคู่มากกว่า


4.ทีวีต้องเอาออก ตามปกติห้องนอนโดยทั่วไปก็ไม่ควรนำทีวีไปตั้งไว้อยู่แล้ว เนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อการหลับนอน เช่นเดียวกับห้องหอของคู่รักที่ควรนำทีวีออก เพราะทีวีจะส่งผลทำให้สภาพจิตใจอ่อนแอ ซึ่งตามหลักแล้วหลายคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องการดูทีวีในห้องนอน




5.กระจกไม่จำเป็น จริงๆ แล้วในห้องนอนไม่ควรมีกระจกเลยด้วยซ้ำ เพราะสำหรับชีวิตคู่แล้ว กระจกที่อยู่ในห้องนอน โดยเฉพาะในตำแหน่งปลายเท้า หรือบางคู่อยากให้ห้องกว้างเลยติดกระจกรอบๆ ห้อง ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว กระจกที่เยอะขนาดนั้นจะทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่าย


ขอได้รับความขอบคุณจาก....ผลิตภัณฑ์ผ้าปูที่นอนฟุทเด็ก ให้ที่นอนลูกคุณสาย เก๋ เท่กว่าใคร
















Tags:เรืองหอ,แต่งบ้าน,ห้องนอน ,ขายผ้าปูที่นอนลายการ์ตูน , ผ้าปูที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าห่ม ราคาถูก ,ผ้าปูที่นอน,ชุดเครื่องนอนคู่รัก ,ขายส่ง, ขายส่งผ้าปูที่นอน ,ขายส่งชุดครื่องนอน,เครื่องนอนงานแต่ง,เครื่องนอนคนมีคู่,





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แท็กรีมาร์เก็ตติ้งอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้หรือถูกจัดวางไว้ในหน้าที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ดูข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าแท็กที่: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->