วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2559

การทำความสะอาด ผ้าปูที่นอนและผ้าห่มนวม


การทำความสะอาด ผ้าปูที่นอนและผ้าห่มนวม




                             การทำความสะอาดผ้าปูที่นอนนั้นสามารถทำความสะอาดได้ง่ายเหมือนผ้าปกติโดยทั่วไป ควรซักผ้าปูที่นอนก่อนใช้งาน ควรซักผ้าปูที่นอนอย่างน้อย 3 เดือน 1 ครั้ง โดยที่ไม่จำเป็นต้องซักบ่อยเพราะใช้เทคโนโลยีนาโนซิลเวอร์ สามารถป้องกันสิ่งปรกได้อย่างยาวนานอยู่แล้ว เพียงแค่รักษาความสะอาดของที่นอนและเตียงนอนอยู่เสมอ


ข้อควรปฏิบัติอื่นๆ ที่สำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับผ้าปูที่นอนและผ้าห่มนวม

                  ไม่ควรใช้นุ่นในไส้หมอนและที่นอน เพราะเป็นแหล่งกักเก็บของฝุ่นและทำให้อาจทำให้เกิดความชื้นและทำให้เกิดเชื้อราซึ่งเป็นแหล่งอาหารของตัวไรฝุ่น แนะนำว่าควรใช้ไส้หมอน ไส้ผ้านวมที่ทำจากใยสังเคราะห์ ทำความสะอาดบริเวณห้องนอน เตียงนอนและบริเวณที่นอนให้สะอาดอยู่เป็นประจำ ถ้าห้องนอนที่มีพรมควรดูดฝุ่นออกบ่อยๆหรือถ้าเป็นไปได้ไม่ควรปูพรมเพราะเป็นที่สะสมฝุ่นและเชื้อราเป็นอย่างดี


ขอได้รับความขอบคุณจาก....ผลิตภัณฑ์ผ้าปูที่นอนฟุทเด็ก ให้ที่นอนลูกคุณสาย เก๋ เท่กว่าใคร


Tags: ขายผ้าปูที่นอน, ผ้าปูที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าห่ม ราคาถูก ,ผ้าปูที่นอน,ชุดเครื่องนอนคู่รัก ,ขายส่ง, ขายส่งผ้าปูที่นอน ,ขายส่งชุดเครื่องนอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แท็กรีมาร์เก็ตติ้งอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้หรือถูกจัดวางไว้ในหน้าที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ดูข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าแท็กที่: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->