วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ขนาดของผ้าปูที่นอน และเตียงนอน

         

 เริ่มจากวัดขนาดที่นอนของเราเสียก่อน ว่าที่นอนที่บ้านเราเป็นที่นอนประเภทไหน จะได้ไม่มีปัญหาซื้อผ้าปูที่นอนมาผิดขนาด โดยขนาดผ้าปูที่ใช้ได้กับที่นอนในเมืองไทยมีดังนี้


1.)King Size 6 ฟุต

      คือที่นอนที่มีขนาดความกว้าง 6 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต (กว้าง 180 เซนติเมตร ยาว 195 เซนติเมตร โดยประมาณ)  ความหนาขึ้นอยู่กับชั้นวัสดุและประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่นอน
นิยมใช้กันทั่วไป โดยเฉพาะกับบ้านเดี่ยวหรือคู่แต่งงาน บ่าวสาว ที่มีห้องนอนขนาดใหญ่

2.)Queen Size 5 ฟุต

                    คือที่นอนที่มีขนาดความกว้าง 5 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต (กว้าง 150 เซนติเมตร ยาว 195 เซนติเมตร โดยประมาณ) ความหนาขึ้นอยู่กับชั้นวัสดุและประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่นอน
              นิยมใช้กันในพื้นที่ขนาดย่อมลงมา หรือกับผู้ที่ต้องการประหยัดพื้นที่ใช้สอย เช่น คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก ที่มีพื้นที่จำกัด แต่ต้องการนอน 2 ท่าน โดยเฉพาะกับคู่แต่งงาน บ่าวสาว ที่มีห้องนอนขนาดเล็ก

3.)Twin Size หรือ Single Size 3.5 ฟุต

   คือที่นอนที่มีขนาดความกว้าง 3.5 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต (กว้าง 105 เซนติเมตร ยาว 195 เซนติเมตร โดยประมาณ) ความหนาขึ้นอยู่กับชั้นวัสดุและประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่นอน
นิยมใช้กันในพื้นที่ขนาดย่อมลงมาหรือห้องนอนสำหรับเด็ก หรือวัยรุ่น ที่ต้องการนอนคนเดียว หรือมีบุตร 2 คนและต้องการให้อยู่ห้องนอนเดียวกันแต่แยกคนละเตียง เป็นต้น




ขอได้รับความขอบคุณจาก....ผลิตภัณฑ์ผ้าปูที่นอนฟุทเด็ก ให้ที่นอนลูกคุณสาย เก๋ เท่กว่าใคร





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แท็กรีมาร์เก็ตติ้งอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้หรือถูกจัดวางไว้ในหน้าที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ดูข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการตั้งค่าแท็กที่: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->